เที่ยว “ทะเลมัลดิฟส์ Club Med Kani” จ่ายครั้งเดียวจบ!

Last updated: 27 พ.ย. 2566  |  244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยว “ทะเลมัลดิฟส์ Club Med Kani” จ่ายครั้งเดียวจบ!

จ่ายครั้งเดียวจบ รวมทุกอย่าง ตั้งแต่บุฟเฟต์นานาชาติ เช้า กลางวัน เย็น พร้อมเครื่องดื่ม เบียร์ ไวน์ น้ำผลไม้และอื่นๆ ไม่อั้นตลอดทั้งวัน ฟรี!  มีกิจกรรมกีฬาทั้งทางบกและทางน้ำ พร้อมผู้ฝึกสอนที่เชี่ยวชาญ แต่ไม่รวมรวมแค่ค่าใช้จ่ายส่วนตัว สปา และโปรแกรมทัวร์เสริมอื่นๆ

        เมื่อพูดถึงมัลดีฟส์ แน่นอนค่ะว่าที่นี่มีความสวยงามของทะเลที่มีสีฟ้า น้ำใสมาก ที่มีความอุดมสมบูรณ์มองเห็นธรรมชาติใต้ทะเลได้อย่างใกล้ชิดสุดๆ




เราได้เลือกพักกับ Club Med Kani แพ็คเก็จของที่นี่จะเรียกว่า All Inclusive พูดง่ายๆเลย แถบไม่ต้องแลกเงินมาเที่ยวเลยก็ว่าได้ เพราะจ่ายทีเดียว ครบ จบ มีทั้ง 3 วัน 2 คืน และ 4 วัน 3 คืน ใครจะอยู่นานกว่านี้ก็ได้ค่ะ
       All Inclusive ก็จะรวม ห้องพัก, อาหาร 3 มื้อ, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์มีบริการที่บาร์ฟรีทั้งวัน และกิจกรรมต่าง ๆ ของทางที่พักรวมอยู่ในแพ็คเก็จไว้ให้แล้ว
      จุดเด่นของที่นี่ คือ มีหาดส่วนตัวความยาวกว่า 2 กิโลเมตร กิจกรรมครบทั้งกีฬาทางน้ำ และบนฝั่ง มีห้องพักให้เลือกทั้งริมชายหาด และวิลล่ากลางน้ำ




สำหรับใครที่จะมากันเป็นครอบครัว ที่นี่สามารถให้เด็กมาพักตรงวิลล่ากลางน้ำได้ แต่เด็กต้องมีอายุ 8 ขวบขึ้นไป มาถึงเกาะ จะมีพนักงานมาคอยต้อนรับ และที่นี่คีย์การ์ดห้องพักเป็นแบบสายรัดข้อมือ มีโลโก้ของ Club Med อยู่ด้วย มีความน่ารักมุ้งมิ้งมาก 



เมื่อเดินทางมาถึงห้องพักก็จะพบการ์ดจากทางรีสอร์ทไว้ในห้องแบบนี้ รู้สึกพิเศษสุดๆ




ภายในตัวห้องพัก Overwater Suite – Panoramic View ก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ มีจัดโซนห้องเป็นสัดส่วน มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา ทั้งจากบนเตียง ในห้องน้ำ ระเบียงส่วนตัว มีทั้งฉลาม กระเบน ปลาน้อยใหญ่มากมายมาทักทาย และมีบันไดให้ลงเล่นทะเลจากวิลล่าเราได้เลย



นอกจากนี้ยังมี Manta Lounge และ Manta Beach Bar ที่ให้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่พักวิลล่ากลางน้ำใช้บริการ และมี Bar รอบเกาะ แน่นอนว่าดื่มได้ไม่อั้น!!! แถมยังมีเสียงดนตรีเพราะๆ ให้ฟังด้วยนะ





ที่คลับเมด มีกิจกรรมมากมายที่สามารถเล่นได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัด ดำน้ำดูปะการัง วอลเลย์บอลชายหาด และอื่นๆ อีกมากมาย

โซนรับประทานอาหารก็จะมีหลายโซน มี 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น กลางคืน ดินเนอร์แบบหวานๆ หรือใครชอบนั่งชมวิวพระอาทิตย์กำลังจะตก แสงแดดอ่อนๆ ก็ย่อมได้ อาหารของที่นี่จะเป็นบุฟเฟ่ต์ทั้งหมด แนะนำว่าให้เตรียมท้องมาไว้เลยค่ะ คุณจะอิ่มกันไปเลยจุกๆ

แสงตะวันกำลังจะตก ดูแล้วเพลินมาก วิวสวยสุดๆ และยามค่ำคืนก็จะมีปาร์ตี้ แต่ละคืนก็จะธีมไม่เหมือนกัน เครื่องดื่มไม่อั้น และรับรองว่าสนุกสนานอย่างแน่นอน

มุมถ่ายรูปของที่นี่ มีหลากหลายมุมมาก เดินไปจุดไหนวิวก็สวยไปหมด โดยเฉพาะชิงช้าต้องหาเวลามาถ่ายรูปกันน้า แนะนำช่วงกลางวันมีแสงสวยพอดีมาก น้ำทะเลใสมาก



แอบเสียใจอยู่เหมือนกันน้าไม่อยากกลับเลย ใครที่มา Club Med Kani คุณจะได้สัมผัสกับการได้มาพักผ่อนแบบจริงๆ และคุ้มค่ามากๆ เพราะที่นี่ทุกอย่างครบ จบ ใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวมัลดีฟส์แนะนำเป็นที่นี่เลย

 

Address : Club Med Kani - Maldives






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้