เพลิดเพลินไปกับการ “ล่องเรือโจรสลัด ทะเลสาบอาชิ” วิวหลักล้านที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

Last updated: 20 พ.ย. 2566  |  231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพลิดเพลินไปกับการ “ล่องเรือโจรสลัด ทะเลสาบอาชิ” วิวหลักล้านที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

เมื่อพูดถึง การชมวิว ชมทิวทัศน์หลักล้านที่สวยงามในประเทศญี่ปุ่น จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นั่นก็ คือ “การล่องเรือโจรสลัดในทะเลสาบอาชิ” เป็นหนึ่งกิจกรรมของประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก

"ทะเลสาบอาชิ" เป็นที่รู้จักกันในชื่อทะเลสาบอาชิโนโกะ เกิดขึ้นจากการระเบิดของภูเขาไฟคามิยามะ เมื่อประมาณ 3,000 ปีที่แล้ว ทำให้แม่น้ำในบริเวณถูกทำลาย และขังเป็นทะเลสาบ โดยแหล่งกำเนิดน้ำหลักมาจากน้ำแร่จากก้นทะเลสาบ เป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น


เรือโจรสลัดชมทะเลสาบฮาโกเน่ มี 3 ประเภท ได้แก่  

  • Royal II เรือสีแดง ตกแต่งเป็นเรือโจรสลัดสไตล์ฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 18 ทั้งภายนอกภายในหุ่นลูกเรือ และของตกแต่งเป็นฝรั่งเศสทั้งหมด สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ 565 คน
  • Victory เรือสีเหลืองน้ำตาล ตกแต่งเป็นเรือรบอังกฤษโบราณ ภายในเรือจะมีความเป็นสไตล์อังกฤษ มีโซฟาให้นั่งชมวิว สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ 500 คน
  • Queen Ashinoko เป็นเรือโจรสลัดลำใหม่ของทางฮาโกเน่ ที่ตกแต่งออกแบบให้แสดงออกถึงบุคลิกลักษณะท่าทางและความงดงามสละสลวยของราชินีตามที่ปรากฏในชื่อ



การล่องเรือโจรสลัด จะล่องเรือที่ทะเลสาบอาชิ ตั้งอยู่ในจังหวัดคานางาวะ บริเวณเชิงเขาฮาโกเนะ อยู่ห่างจากกรุงโตเกียวออกมาราว 100 กิโลเมตร จะใช้เวลารอบทะเลสาบ ประมาณ 60 นาที



ไฮไลท์ของการล่องเรือที่ทะเลสาบ
คือ จะสามารถมองเห็นและเพลิดเพลินไปกับวิวของภูเขาไฟฟูจิที่ทับซ้อนกับภูเขาไฟฮาโกเน่ และบริเวณรอบๆ ยังเห็นวิวหลักล้านที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น หากต้องการชมวิว 360 องศา ด้านล่างของเรือจะเป็นห้องกระจก ก็สามารถเดินขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าได้ ในวันที่อากาศดี


ที่อยู่ : 161 Hakone, Hakone-machi Japan
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 0460-83-7722, 0460-83-6325





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้